http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

โสม

(อ่าน 473/ ตอบ 0)

ตี๋

                                              ginseng | Description, Traditional Medicine, & Species | Britannica



โสมถูกนำมาใช้เพื่อช่วยเงื่อนไขทางการแพทย์หลายอย่าง จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อยืนยันประโยชน์ในฐานะอาหารเสริม อย่างไรก็ตามมีการซึ่งเป็นส่วนประกอบทางเคมีที่พบในโสมมีผลต่อผลทางคลินิกของสมุนไพร นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพชาวตะวันตกมักตั้งคำถามถึงคุณสมบัติทางยาของโสม นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่กำหนดประสิทธิภาพที่แท้จริงของมัน ผลิตภัณฑ์โสมอาจแตกต่างกันไปในด้านคุณภาพและคุณสมบัติทางยา ขอแนะนำให้ตรวจสอบส่วนผสมของผลิตภัณฑ์โสมก่อนซื้อ ผลิตภัณฑ์บางอย่างพบว่ามีโสมในปริมาณเล็กน้อยหรือเล็กน้อยและบางชนิดมีสารอื่น ๆ นักวิจัยแนะนำว่าประโยชน์ต่อสุขภาพต่อไปนี้เชื่อมโยงกับโสม: เพิ่มพลังงาน โสมอาจช่วยกระตุ้นกิจกรรมทางร่างกายและจิตใจในผู้ที่รู้สึกอ่อนแอและเหนื่อยล้า หนึ่งการศึกษาเปิดเผยว่าโสมแสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีในการช่วยให้โรคมะเร็งผู้ป่วยที่มีความเมื่อยล้า อย่างไรก็ตามผลการเพิ่มพลังงานของโสมมีให้เห็นเฉพาะในผู้ที่อยู่ระหว่างการรักษาเท่านั้น โสมไม่ได้แสดงการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติในผู้ที่ได้รับการรักษาโรคมะเร็งเรียบร้อยแล้ว


โสมอาจปรับปรุงกระบวนการคิดและความรู้ความเข้าใจ งานวิจัยที่ได้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อเรียกร้องนี้ การศึกษากล่าวว่าโสมดูเหมือนจะแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ต่อความรู้ความเข้าใจพฤติกรรมและคุณภาพชีวิต อย่างไรก็ตามผู้เขียนบทวิจารณ์เตือนว่าแม้จะมีผลการวิจัยในเชิงบวก แต่การศึกษาที่รวมอยู่ในการทบทวนอย่างเป็นระบบไม่ได้ทำให้เกิดกรณีที่น่าเชื่อถือสำหรับประสิทธิภาพของโสมในฐานะผู้สนับสนุนความรู้ความเข้าใจ


รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ผู้ชายอาจใช้โสมในการรักษาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ การศึกษาของเกาหลีในปี 2002 พบว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายที่ทานโสมสังเกตเห็นว่าอาการดีขึ้น งานวิจัยที่ยังอ้างว่าเป็น "หลักฐานยืนยันประสิทธิภาพของโสมแดงในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ" อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ระบบตรวจสอบได้รับการดำเนินการ ในการประเมินประสิทธิภาพของโสมแดงในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศการทบทวนแสดงให้เห็นว่าจำนวนการทดลองขนาดตัวอย่างทั้งหมดและคุณภาพของวิธีการทดลองไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับการแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ทางคลินิกอย่างต่อเนื่อง



                                                สนับสนุนโดยlucaclub88


                                                เว็บบาคาร่าออนไลน์


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view