http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

อาการตั้งครรภ์แปลก ๆ

(อ่าน 459/ ตอบ 0)

เปรมมิกา

อาการตั้งครรภ์แปลก ๆ 


อาอาการการตั้งครรภ์: ผลข้างเคียงที่จำเป็น (แต่คุ้มค่ามาก!) จากการเติบโตของทารกใหม่ ก่อนที่คุณจะพบว่าตัวเองได้รับการทดสอบการตั้งครรภ์ในเชิงบวกคุณคงเคยได้ยินมาทั้งหมดเช่นอาการแพ้ท้องอ่อนเพลียเต้านมบวมเท้าบวมเลือดออกและอ่อนเพลีย แต่อาการแปลก ๆ ล่ะอาการที่ไม่มีใครพูดถึงในที่สาธารณะและไม่อยากบอกคุณเกี่ยวกับการตั้งครรภ์! แม้ว่าพวกเขาอาจดูเป็นเรื่องต้องห้ามมากกว่าที่จะพูดคุยกัน แต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการตั้งครรภ์เช่นเดียวกับอาการ "ที่รู้จักกันดี" อื่น ๆ คุณอาจไม่พบอาการตั้งครรภ์บางอย่างหรือทั้งหมดที่แปลกประหลาดเหล่านี้ นี่คืออาการการตั้งครรภ์ที่แปลกประหลาดน่าอับอายและเป็นปกติโดยสิ้นเชิงที่คุณอาจพบ


ขนตามร่างกาย


จำนวนมากและจำนวนมากของร่างกายผม! เราเกลียดที่จะทำลายมันให้กับคุณ แต่ฮอร์โมนส่วนเกินที่พลุ่งพล่านในร่างกายของคุณสามารถทำให้การเจริญเติบโตของเส้นผมมากเกินไปในบางแห่ง…อืม…สถานที่แปลก ๆ สตรีมีครรภ์จำนวนมากรายงานว่ามีขนบนใบหน้าเพิ่มขึ้นขนบนท้องและเป็นการต่อสู้เพื่อให้ส่วนของผู้หญิงเชื่อง เมื่อใดก็ตามที่ดูเหมือนว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วเหมือนวัชพืชให้แขวนไว้ที่นั่น! ทุกอย่างจะกลับสู่ภาวะปกติหลังจากที่ลูกน้อยของคุณเกิด


สายฟ้าฟาด


ไม่เราไม่ได้ล้อเล่น และใช่มันให้ความรู้สึกเหมือนฟังดูเล็กน้อย เป้าฟ้าผ่าเป็นความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันและรุนแรงในบริเวณช่องคลอดของคุณและบางครั้งอาจรู้สึกว่าทารกดูดนมคุณ ... อุ๊ย! ลองเดินเล่นหรือลงทุนกับชุดรัดรูปเพื่อคลายความรู้สึก


ท้องผูก


จำได้ไหมว่าเมื่อเราบอกว่าอาการเหล่านี้เป็นอาการที่ไม่มีใครอยากพูดถึงในที่สาธารณะนี่เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน แต่ส่วนหนึ่งของการทำงานของฮอร์โมนของคุณในระหว่างตั้งครรภ์คือการผ่อนคลายกล้ามเนื้อของคุณและเตรียมความพร้อมสำหรับแรงงานซึ่งยังทำให้มันยากที่จะคุณรู้ไป เพิ่มใยอาหารบรรเทาอาการท้องผูกที่ปลอดภัยสำหรับการตั้งครรภ์โดยไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และไปเมื่อคุณต้องการ สิ่งนี้ก็จะผ่านไปเช่นกัน (ดูว่าเราทำอะไรที่นั่น?)


ปวดขา


ม้าชาร์ลี…กับสเตียรอยด์ ปวดขาตั้งครรภ์ไม่ใช่เรื่องตลก! พวกเขามักจะนัดหยุดงานในตอนเย็นในช่วงไตรมาสที่สองและสามของคุณทำให้ยากยิ่งขึ้นที่จะได้รับ zz ที่คุณต้องการอย่างยิ่ง คำแนะนำที่ดีที่สุดของเราคือการออกกำลังกายและพยายามเดินในแต่ละคืนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับอาหารเสริมแมกนีเซียมเหล่านั้น


ปล่อย


รู้สึกเปียกเล็กน้อยที่นั่นใช่มันเป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิง ผลข้างเคียงที่ดีอีกประการหนึ่งของการมีฮอร์โมนเอสโตรเจนมากเกินไปในร่างกายของคุณคือคุณจะเห็นการหลั่งออกมามาก ตุนกางเกงในและเข้าห้องน้ำเมื่อคุณต้องการ


ทำให้กางเกงเปียก


คุณอาจรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในฝันร้ายที่สุด แต่ระวังเสียงหัวเราะไอจามและการเคลื่อนไหวเพราะสิ่งเหล่านี้อาจทำให้คุณฉี่รดกางเกงได้! ในขณะที่คุณตั้งครรภ์ทารกจะเติบโตขึ้นและความดันที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะของคุณ ดูหมายเหตุด้านบนเกี่ยวกับการเก็บซับในกางเกงในเหล่านั้น


ตลอดเวลา…ออกจาก…ลมหายใจ


คุณกำลังพยายามเล่าเรื่องและรู้สึกเหมือนวิ่งมาราธอนอยู่หรือเปล่ายินดีต้อนรับสู่การตั้งครรภ์แม่! ด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและการทำงานที่คุณต้องแบกมนุษย์ตัวเล็ก ๆ ร่างกายของคุณจะรู้สึกเหมือนกำลังยกของหนักมากกว่าที่คุณคิด หยุดหายใจและไม่ต้องกังวลทุกคนจะเข้าใจ


ช่องคลอดสีฟ้า


คุณจะสังเกตเห็นว่าส่วนล่างของร่างกายของคุณไม่สามารถจดจำได้อย่างสมบูรณ์ในระหว่างตั้งครรภ์ ใช่นั่นหมายความว่าสามารถเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเข้มหรือสีม่วงได้ มันดีขึ้น! นอกจากนี้ฮูฮาของคุณยังสามารถพัฒนาเส้นเลือดขอดสีน้ำเงินที่บวมอันเป็นผลมาจากน้ำหนักและขนาดของมดลูกทำให้การไหลเวียนของเลือดเพิ่มขึ้นไปยังบริเวณด้านล่างของคุณ


เส้นทางแห่งความสุขสำหรับคุณ


ราวกับว่าขนหน้าท้องยังไม่แย่พอคุณอาจพบเส้นสีดำที่ลงไปที่ท้องของคุณ สิ่งนี้เรียกว่า linea nigrea และส่วนที่ไม่น่าเชื่อนั้นอยู่ที่นั่นเสมอ แต่การตั้งครรภ์ทำให้เด่นชัดและมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้หญิงจำนวนมากพบว่ามีรอยดำหรือจุดด่างดำบนใบหน้าซึ่งเรียกว่าฝ้า


ลมหายใจของแวมไพร์


อาการตั้งครรภ์แปลก ๆ อีกอย่างที่ทำให้คน (อาจ) ไม่อยากอยู่รอบตัวคุณคือลมหายใจของแวมไพร์ ฮอร์โมนการตั้งครรภ์อาจทำให้แบคทีเรียในปากของคุณอักเสบและรกและผลที่ตามมาคือเลือดออกและมีกลิ่นปาก กระเทียมใคร?


หมอกในสมอง


รู้สึกว่าคุณลืมชื่อของคุณเองคุณเดาได้ว่าหมอกในสมองเป็นอีกหนึ่งอาการการตั้งครรภ์ที่ปกติ (แต่แปลก) ที่ผู้หญิงหลายคนประสบ ในความเป็นจริงรายงานในJournal of Clinical and Experimental Neuropsychologyพบว่าหญิงตั้งครรภ์จำนวนมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์มีความจำเสื่อม


ฟันของคุณเติบโต


คุณรู้ไหมว่าพวกเขาพูดอะไรเกี่ยวกับเท้าใหญ่ในกรณีนี้เป็นเรื่องปกติที่สตรีมีครรภ์จะมีอาการปวดศีรษะมาก เฮ้อ. น่าแปลกที่เท้าของคุณสามารถเติบโตได้พร้อมกับหน้าท้องของคุณ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นผลมาจากการคลายตัวของเอ็นและน้ำหนักส่วนเกินที่กดลงที่เท้าของคุณ ผู้หญิงจำนวนมากรายงานว่าเท้ายาวขึ้นและกว้างขึ้นในระหว่างตั้งครรภ์ อย่าเพิ่งถอดรองเท้าคู่โปรดนี่เป็นอีกหนึ่งอาการตั้งครรภ์แปลก ๆ ที่ควรกลับมาเป็นปกติหลังคลอด  


ข่าวดี


เช่นเดียวกับอาการแพ้ท้องและอาการคันบวมส่วนใหญ่ (ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด) อาการแปลก ๆ เหล่านี้ควรเป็นเพียงชั่วคราว หลังจากทารกมาถึงความสมดุลของฮอร์โมนและร่างกายของคุณจะเริ่มสม่ำเสมอและพบว่ามันเป็นเรื่องปกติใหม่และคุณจะมีใบหน้าที่หวานเพื่อเตือนให้คุณทราบว่าเหตุใดคุณจึงต้องทนกับอาการตั้งครรภ์แปลก ๆ เหล่านั้นตั้งแต่แรก


สัญญาณผิดปกติของการตั้งครรภ์คืออะไร?


สัญญาณของการตั้งครรภ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ช่วงเวลาที่พลาดไปโดยทั่วไปและความเหนื่อยล้าสามารถมาพร้อมกับ: 
ความรู้สึกถึงรสชาติของโลหะ
การปลดปล่อยที่ผิดปกติ
อาการคัดจมูก
อุณหภูมิของร่างกายเพิ่มขึ้น
ปวดศีรษะ


ท้องของคุณรู้สึกแปลก ๆ ในการตั้งครรภ์ช่วงแรกหรือไม่?


การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของการตั้งครรภ์สามารถทำให้เกิดความรู้สึกแปลก ๆ ในท้อง อย่างไรก็ตามอาการเริ่มแรกมักเกี่ยวข้องกับการแพ้ท้องคลื่นไส้และท้องอืด


การจามมาก ๆ หมายความว่าฉันท้องหรือเปล่า?


การจามมีหลายสาเหตุที่เป็นไปได้ดังนั้นการจามจำนวนมากไม่ได้หมายความว่าคุณกำลังตั้งครรภ์โดยอัตโนมัติ อาการคัดจมูกเป็นอาการทางกายภาพที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ซึ่งอาจนำไปสู่การจามเพิ่มขึ้น


การมีความฝันแปลก ๆ เป็นสัญญาณของการตั้งครรภ์ในระยะแรกหรือไม่?


การฝันแปลก ๆ อาจเป็นสัญญาณของการตั้งครรภ์ในระยะแรกหรือไม่ก็ได้ เนื้อหาและประสบการณ์โดยรวมของความฝัน (เช่นสดใสมากขึ้น) สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในระหว่างตั้งครรภ์แม้ว่าสิ่งนี้อาจไม่เกิดขึ้นกับทุกคน


 


ผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ ดูหนังออนไลน์


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view