http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

Invisible Woman

(อ่าน 362/ ตอบ 0)

silver

Invisible Woman


Susan Storm-Richards ( Invisible Woman ) เป็นหนึ่งในตัวละครหลักใน Fantastic Four: Story Series เธอ คือจอห์นนี่พายุพี่สาวของอดีตแฟนสาวหันมาเป็นภรรยาของริชาร์ดนักวิทยาศาสตร์และสมาชิกของFantastic Four


Sue ในฐานะนักวิทยาศาสตร์นำหัวหน้านักวิจัยของVictor Von Doomจาก Department of Genetic Research ของเขา วันที่เธอวิคเตอร์วอนดูมซึ่งนำเธอเข้าไปในข้อเสนอของเขาที่จะไปกับริชาร์ดในพื้นที่จะมีสมาธิในจักรวาลรังสี มีการสังเกตว่าริชาร์ดและสตอร์มมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกก่อนหน้านี้ผ่านการนำเสนอของริชาร์ดส์


 


เมื่อตกลงโครงการแล้วซูซานรีดริชาร์ดส์เบนกริมม์วิคเตอร์และน้องชายของซูซานจอห์นนี่สตอร์ม ; ขึ้นไปบนกระสวยอวกาศเพื่อค้นคว้าเกี่ยวกับรังสีคอสมิก อย่างไรก็ตามด้วยการมาถึงของพายุจักรวาลมันทำให้ยีนและสมาชิกอีกสี่คนเปลี่ยนไป ในกรณีของ Sue เธอได้รับอนุญาตให้มีความสามารถในการจัดการกับแสง (ทำให้เธอหายตัวไปและสร้างสนามพลังที่มองเห็นได้) ก่อนที่พายุจะมาถึงวิกเตอร์เสนอให้เธอ; อย่างไรก็ตามเธอปฏิเสธเขาเพราะพายุคอสมิคหยุดชะงัก


 


เธอค้นพบพลังของเธอครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์ที่น่าทึ่งซึ่งเกิดขึ้น เธอกำลังสนทนาระหว่างกลางกับริชาร์ดส์เกี่ยวกับอดีตของพวกเขาที่นั่นเธอแสดงให้เห็นถึงการล่องหนของเธอเมื่อเธอโกรธริชาร์ดในความคิดเห็นของเขาและเมื่อเขาปฏิเสธที่จะมองเธอในระหว่างการโต้เถียง


 



ซูซานถ่ายทอดพลังของเธอเป็นครั้งแรกในระหว่างการจราจรติดขัดที่เกิดจากเบ็นซึ่งเกิดขึ้นที่สะพานบรูคลินในแมนฮัตตัน ความพยายามที่จะเข้าใกล้ตำรวจและผู้คนจำนวนมากได้รับความพ่ายแพ้เล็กน้อยเนื่องจากเธอไม่สามารถมองไม่เห็นเสื้อผ้าของเธอได้ซูจึงถูกบังคับให้เปลื้องผ้าตัวเองในที่สาธารณะเพื่อให้มองไม่เห็นโดยสิ้นเชิง เมื่อซูซานเกือบจะถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วแน่นอนว่าในชุดชั้นในของเธอเธอกำลังจะถอดกางเกงชั้นในและเสื้อชั้นในออกเมื่อโชคร้ายปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งและเห็นภาพเปลือยครึ่งตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างน่าอาย ในขณะที่ซูซานพยายามปกปิดร่างกายที่เผยให้เห็นครึ่งหนึ่งของเธอรีดก็บอกกับซูว่าเธอออกกำลังกายไปแล้วทำให้ซูซานบอกให้เขาหุบปาก จากนั้นซูซานก็ตะคอกใส่รี้ดและจอห์นนี่อย่างประชดประชันว่าทำไมพวกเขาไม่เปลื้องผ้าและมีคนนับร้อยจ้องมองพวกเขา เมื่อจู่ๆเธอก็ล่องหนอีกครั้ง ในขณะที่ร่างกายของเธอไม่สามารถมองเห็นได้ซูก็ถอดชุดชั้นในของเธอออกโดยเปลือยเปล่าและมองไม่เห็นโดยสิ้นเชิง (มากสำหรับความไม่สบายใจของพี่ชายของเธอโดยบอกว่าเขาต้องการการบำบัด) เธอวิ่งฝ่าฝูงชนเพื่อไปหาเบ็นขณะที่จอห์นนี่เก็บเสื้อผ้าที่เธอทิ้งทั้งหมด เขาและรี้ดตามซูจนไปถึงรถตู้ที่เบนหัก ซูจึงใส่เสื้อผ้าของเธอกลับไปในขณะที่ยังคงโกรธที่รี้ดที่ทำให้เธอเปลื้องผ้าโดยที่ทุกคนเฝ้าดูเธอ รี้ดซูซานและจอห์นนี่ใช้พลังของพวกเขาเพื่อช่วยชีวิตผู้คนบนสะพานโดยซูสามารถหยุดไฟไม่ให้ขยายตัวหลังจากชนกระป๋องแก๊สโดยใช้สนามพลังของเธอเพื่อลดไฟ อย่างไรก็ตามผลเล็กน้อยซูซานมีเลือดออกจมูกและพลังของเธอทำให้ซูอ่อนแออย่างไม่น่าเชื่อ


สนับสนุนโดย ดูหนังออนไลน์



จากนั้นเมื่อคนไข้ที่Fantastic Fourถูกสร้างขึ้นหลังจากการประหยัดเบนและคนจำนวนมากที่มีแฟน ๆ เรียกร้องซูซานมองไม่เห็นผู้หญิง อย่างไรก็ตามหลังจากไปที่ตึกแบ็กซ์เตอร์ริชาร์ดได้ค้นคว้าเกี่ยวกับการปรับตัวของยีนและวิธีการเปลี่ยนยีนให้กลับมาเป็นพันธุกรรมของมนุษย์ตามปกติ พบว่าเธอสามารถถ่ายทอดพลังของเธอผ่านอารมณ์ของเธอได้โดยส่วนใหญ่เกิดจากความกลัวความโกรธและความโกรธ แม้ว่าซูจะไม่สามารถทำให้เสื้อผ้าปกติของเธอล่องหนได้เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ที่สะพานบรูคลิน แต่ชุดอวกาศที่แผ่รังสีของเธอ (ซึ่งต่อมากลายเป็นชุดสูท Fantastic Four ของเธอในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้) ก็สามารถมองไม่เห็นเธอได้ ดังนั้นซูซานจึงไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเพื่อให้ล่องหนตราบเท่าที่เธอสวมสูท


 


ต่อมาเมื่อซูกำลังเดินไปตามถนนเธอก็เห็นนิตยสารมากมายวางอยู่บนนั้น เธอกำลังจะเดินจากไปเมื่อแฟน ๆ จำนวนนับไม่ถ้วนต้องการรูปและลายเซ็นล้อมรอบเธอ หญิงล่องหนพยายามวิ่งหนี แต่ผู้คนก็ติดตามเธอไป เมื่อซูซานไปถึงมุมหนึ่งเธอถอดเสื้อโค้ทออกด้วยความโกรธและบอกตัวเองว่าเธอไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอกำลังทำร้ายตัวเองอีกครั้ง เมื่อฝูงชนมาถึงหัวมุมซูก็หายไปและพวกเขาเห็นกองเสื้อผ้ากองอยู่ที่พื้นแทน ในขณะเดียวกันซูก็วิ่งหนีไปในสภาพเปลือยเปล่าและคาดว่าจะกลับไปที่อาคารแบ็กซ์เตอร์ ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นเธอได้เสื้อผ้ากลับมาอย่างไร


 


หลังจากพบว่าวิคเตอร์ฟอนดูมไม่มั่นคงและตัดสินใจใช้พลังของเขาเพื่อแก้แค้นทุกคนซูซานจึงสวมชุดสูท Fantastic Four ของเธอและไปช่วย Reed ซึ่งถูก Doom จับตัวไป ในระหว่างที่เขาช่วยซูซานถูก Van Doom สำลักจนเกือบตาย แต่โชคดีที่ Thing (Ben Grimm) มาถึงทันเวลาเพื่อช่วย Invisible Woman และ Mr. Fantastic (Reed Richards) แม้ว่าพลังของเธอจะได้รับอิทธิพลจากอารมณ์ของเธอ แต่สตรีที่มองไม่เห็นก็สามารถควบคุมความสามารถของเธอได้ในระหว่างการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของทีมกับวิคเตอร์ อย่างไรก็ตามซูมีอาการเลือดกำเดาไหลอีกครั้งในระหว่างการต่อสู้เมื่อใช้พลังส่วนใหญ่เพื่อดักจับซูเปอร์โนวาของจอห์นนี่ที่มีดร. ดูมอยู่ข้างใน หลังจากที่ดร. ดูมพ่ายแพ้และถูกส่งไปแช่แข็งบนเรือซูก็ยอมรับริชาร์ดส์


 


Fantastic Four: Rise of the Silver Surferแก้ไข


งานแต่งงานของซูซานกับรี้ดถูกขัดจังหวะด้วยการมาถึงของซิลเวอร์เซิร์ฟเฟอร์; หลังจากมีความเย็นชาเกี่ยวกับงานแต่งงานและริชาร์ดส์มีความมุ่งมั่นเพียงพอหรือไม่ หลังจากที่จอห์นนี่พบเซอร์เวย์ซูพยายามปลอบโยนเขาอย่างไรก็ตามเมื่อเธอสัมผัสพี่ชายของเธอพวกเขาก็เปลี่ยนมหาอำนาจ น่าเสียดายสำหรับซูเธอไม่สามารถควบคุมพลังเพลิงของเธอได้เธอจึงลุกเป็นไฟและเผาเสื้อผ้าของเธอให้กลายเป็นขี้เถ้า เมื่อซูซานหลุดจากการควบคุมและกรีดร้องขอความช่วยเหลือจากรีดหลายคนที่เห็นเหตุการณ์เข้าใจผิดว่าผู้หญิงล่องหนเป็นมนุษย์คบเพลิงและเป็นกำลังใจให้เธอ เมื่อซูบินกลับไปหาจอห์นนี่อย่างช้าๆจอห์นนี่สัมผัสเธออีกครั้งและไฟฉายมนุษย์และสตรีล่องหนได้รับพลังดั้งเดิมกลับคืนมา อย่างไรก็ตามด้วยเสื้อผ้าของเธอที่ถูกเผาเป็นเถ้าถ่านในขณะที่เธอถูกไฟไหม้ซูซานถูกมองว่าเปลือยเปล่าต่อหน้าผู้คนโดยมีช่างภาพบางคนถ่ายภาพเธอ เมื่อเธอล่องหน


 


ต่อมา Fantastic Four พบว่าเมื่อติดต่อกับ Silver Surfer จอห์นนี่มีความสามารถในการเปลี่ยนมหาอำนาจเมื่อสัมผัสคนอื่น เบ็นอยากจะกอดจอห์นนี่ แต่คนอื่น ๆ บอกไม่ให้เขาทำโดยซูซานบอกว่าพวกเขายังไม่รู้ขอบเขตของอาการของจอห์นนี่ อย่างไรก็ตามเบ็นสัมผัสจอห์นนี่อยู่ดีและทั้งคู่ก็เปลี่ยนมหาอำนาจก่อนที่จอห์นนี่จะสัมผัสเบ็นอีกครั้งและทั้งคู่ก็กลับมาเป็นปกติ


 


วันรุ่งขึ้นซูซานรู้สึกอับอายมากเมื่อมีข่าวรายงานเกี่ยวกับการเปิดเผยของซูซานว่าเป็น "ความล้มเหลวที่น่าอับอาย" และเชื่อว่าซูซานจะยังคงล่องหนหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามรี้ดก็เข้ามาและบอกให้เธอเพิกเฉย เมื่อซูซานบอกเขาว่าอย่างไรรีดก็บอกเธอว่าหลังจากวิกฤตจบลงพวกเขาจะย้ายออกจากตึกแบ็กซ์เตอร์ใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้งและหาเลี้ยงครอบครัว ซูซานขอบคุณรี้ดและกอดเขา แต่แล้วก็ถามเขาว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับจอห์นนี่และเบ็น จากนั้นรีดก็ตอบว่าพวกเขาจะเข้าใจและจอห์นนี่ก็แสดงเดี่ยวมากกว่า


 


Fantastic Four เป็นพันธมิตรที่แปลกประหลาดกับดร. ดูมและกองทัพสหรัฐที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเพื่อหยุดยั้งซิลเวอร์เซอร์เวย์จากการทำลายโลก หลังจากความพยายามที่ล้มเหลวในการหยุดยั้งมนุษย์ต่างดาวในลอนดอนเนื่องจากปัญหาของจอห์นนี่เกี่ยวกับความสามารถในการสลับพลังของเขา Fantastic Four ค้นพบด้วยความช่วยเหลือของดร. ดูมว่า Surfer นั้นไร้อำนาจหากไม่มีคณะกรรมการ ในที่สุดวีรบุรุษดร. ดูมและกองทหารติดตามและจับกุมนักท่องในกรีนแลนด์และนำกระดานไปจากเขา ทหารกักขัง Surfer ในไซบีเรียและป้องกันไม่ให้ Fantastic Four โต้ตอบกับเขาในขณะที่พวกเขาทรมานมนุษย์ต่างดาว อย่างไรก็ตาม Invisible Woman ใช้พลังของเธอเพื่อแอบเข้าไปในห้องขังของ Surfer เพื่อค้นหาเป้าหมายของ Surfer ในระหว่างที่เธอพบกับ Silver Surfer ซูซานพบว่า Surfer เป็นผู้รับใช้ของภัยคุกคามที่ใหญ่กว่ากาแลคตัสที่ต้องการกินดาวเคราะห์เพื่อความหิวโหยไม่รู้จบและเซอร์เวย์ถูกบังคับให้เชื่อฟังเจ้านายของเขาเพื่อช่วยโลกของเขาและผู้หญิงที่เขารักจากการถูกทำลาย ซูนึกถึงซิลเวอร์เซิร์ฟเฟอร์ถึงผู้หญิงที่เขารักในโลกบ้านเกิดของเขา ความสัมพันธ์นี้และความเป็นเพื่อนกับซูซึ่งตามมาทำให้เซอร์เวย์หันมาต่อต้านกาแลคตัสเจ้านายของเขา


 


เมื่อดร. ดูมทรยศต่อทหารและเหล่าฮีโร่และขโมยกระดานเซอร์เวย์ Fantastic Four ไล่ล่าคนร้ายไปเซี่ยงไฮ้เพื่อหยุดเขาขณะเดียวกันก็ต้องระวังกาแลคตัสที่ใกล้เข้ามาเช่นกัน ในขณะที่พยายามปกป้อง Silver Surfer ด้วยสนามพลังในระหว่างการต่อสู้ The Invisible Woman ถูกแทงทะลุหน้าอกด้วยหอกที่สร้างขึ้นโดย Dr. Doom ที่ใช้พลังจักรวาลและเธอเกือบจะตายในอ้อมแขนของ Reed อย่างไรก็ตาม Fantastic Four ล้างแค้นซูซานด้วยการเอาชนะดร. ดูมและทำให้เขาจมน้ำตายในมหาสมุทรใกล้ท่าเรือใกล้ ๆ ซิลเวอร์เซิร์ฟเฟอร์ใช้พลังจักรวาลในการรักษาซูทำให้ตัวเองมัวหมองในกระบวนการ เมื่อกระดานโต้คลื่นของเขากลับมาหาเขา Silver Surfer บอกให้ Reed หาสมบัติร่วมกับ Sue ทุกขณะก่อนที่เขาจะจากไปและเสียสละตัวเองเพื่อทำลาย Galactus


 


หลังจากความพ่ายแพ้ของด็อกเตอร์ดูมและกาแลคตัสรี้ดและซูในชุดกิโมโนจะแต่งงานกันในพิธีที่ญี่ปุ่นก่อนที่พวกเขาจะได้รับแจ้งถึงภัยคุกคามอีกครั้ง ในขณะที่พวกเขาจากไปซูซานกล่าวว่าพวกเขาเป็นฮีโร่และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการก่อนที่จะบินไปกับคนอื่น ๆ เพื่อช่วยเวนิสจากการจมลงสู่มหาสมุทรแอตแลนติก


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view