http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

หยุดใช้วิทยาศาสตร์ปลอม

(อ่าน 1139/ ตอบ 0)

muaymuay

ความรู้สึกต่อต้านทางวิทยาศาสตร์โจมตีการเมืองของเราหรือที่กล่าวว่า Intellectual Dark Web (IDW) หัวหน้าท่ามกลางความรู้สึกต่อต้านทางวิทยาศาสตร์เหล่านี้ IDW อ้างถึงการมองเห็นที่เพิ่มขึ้นของการเรียกร้องสิทธิพลเมืองข้ามเพศ สำหรับ IDW คนข้ามเพศและผู้สนับสนุนของพวกเขากำลังทำลายเสาหลักของสังคมของเราด้วยแนวคิดโพสต์โมเดิร์นที่ต่อต้านการพูดโดยเสรีเช่น:“ ผู้หญิงข้ามเพศคือผู้หญิง”“ สรรพนามที่เป็นกลางทางเพศ” หรือ“ มีมากกว่าสองเพศ .” การยืนยัน“ ชีววิทยาพื้นฐาน” จะไม่ถูกละเลย IDW ประกาศ “ ข้อเท็จจริงไม่สนใจความรู้สึกของคุณ”


ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก ดูหนังออนไลน์ 


สิ่งที่น่าขันในเรื่องนี้ก็คือ“ ผู้ปกป้องการรู้แจ้ง” เหล่านี้มีความผิดต่อพฤติกรรมที่วลีนี้เย้ยหยัน แม้ว่าพวกเขามักถูกมองว่าเป็นเพียงการเคลื่อนไหวทางอินเทอร์เน็ต แต่พวกเขาก็อ้างสิทธิ์ที่ไม่ถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์ซึ่งทำให้การเมืองและวัฒนธรรมของเราติดเชื้อ สิ่งที่น่าตกใจอย่างยิ่งก็คือการยืนยัน "ทางปัญญา" เหล่านี้ถูกใช้โดยนักวิทยาศาสตร์เพื่ออ้างพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์สำหรับการลดทอนความเป็นมนุษย์ของคนข้ามเพศ ผลที่ตามมาในโลกแห่งความเป็นจริงกำลังเกิดขึ้น: การห้ามทหารข้ามชาติค่าห้องน้ำและการกำจัดสถานที่ทำงานและการปกป้องการเลือกปฏิบัติทางการแพทย์อัตราการพยายามฆ่าตัวตายร้อยละ 41-51 และกำหนดเป้าหมายความรุนแรงถึงแก่ชีวิต ไม่ใช่แค่การหลอกล่อทางอินเทอร์เน็ตอีกต่อไป ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่เป็นที่นิยมการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ช่วยให้เราเข้าใจประสบการณ์การแปลงเพศที่ไม่เหมือนใครและแท้จริงได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านสามวิชา: (1) พันธุศาสตร์ (2) ประสาทชีววิทยาและ (3) วิทยาต่อมไร้ท่อ ดังนั้นจับชิ้นส่วนของคุณไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ถึงเวลา“ การพูดคุย” เกือบทุกคนในชีววิทยาของโรงเรียนมัธยมได้เรียนรู้ว่าถ้าคุณมีโครโมโซม XX แสดงว่าคุณเป็นผู้หญิง ถ้าคุณมี XY แสดงว่าคุณเป็นผู้ชาย การทำให้เข้าใจง่ายขึ้นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสอนความสำคัญของโครโมโซม แต่เป็นการทรยศต่อธรรมชาติที่แท้จริงของเพศทางชีววิทยา ความเชื่อที่นิยมว่าเซ็กส์ของคุณเกิดจากการแต่งหน้าโครโมโซมของคุณนั้นผิดเท่านั้น ความจริงก็คือเพศทางชีววิทยาของคุณไม่ได้แกะสลักด้วยหิน แต่เป็นระบบชีวิตที่มีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลง ทำไม? เนื่องจากเพศทางชีววิทยามีความซับซ้อนมากกว่า XX หรือ XY (หรือ XXY หรือเพียง X) บุคคล XX สามารถนำเสนอด้วยอวัยวะเพศชาย บุคคล XY สามารถมีรังไข่ได้ อย่างไร? ผ่านชุดของสัญญาณทางพันธุกรรมที่ซับซ้อนซึ่งในระหว่างการพัฒนาของมนุษย์เริ่มต้นด้วยกลุ่มเซลล์เล็ก ๆ ที่เรียกว่าไพรมอร์เดียมสองขั้วและยีนที่เรียกว่า SRY เอ็มบริโอที่เพิ่งปฏิสนธิในตอนแรกจะพัฒนาโดยไม่มีข้อบ่งชี้เรื่องเพศ ประมาณห้าสัปดาห์กลุ่มของเซลล์จะรวมตัวกันเพื่อสร้างไพรมอร์เดียมสองขั้ว เซลล์เหล่านี้ไม่ใช่ทั้งชายและหญิง แต่มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนเป็นอัณฑะรังไข่หรือไม่ทั้งคู่ หลังจากรูปแบบไพรมอร์เดียม SRY ซึ่งเป็นยีนบนโครโมโซม Y ที่ค้นพบในปี 1990 เนื่องจากการมีส่วนร่วมของเพศชาย XX XX และเพศหญิง XY อาจเปิดใช้งาน *


แม้ว่าจะยังไม่เข้าใจอย่างสมบูรณ์ แต่เรารู้ว่า SRY มีบทบาทในการผลักดันไพรมอร์เดียมไปสู่อวัยวะเพศชาย แต่ SRY ไม่ใช่สวิตช์เปิด / ปิดแบบธรรมดา แต่เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ตั้งเวลาไว้อย่างแม่นยำซึ่งเป็นคอร์ดแรกของซิมโฟนี "อวัยวะเพศชาย" กลุ่มของเซลล์ (ส่วนเครื่องดนตรี) ทั้งหมดต้องแสดง SRY (โน้ตของคอร์ด) ในเวลาที่เหมาะสม (ตัวนำ?) หากไม่มีคอร์ดแรกตัวอ่อนจะเล่นซิมโฟนีที่แตกต่างกัน: อวัยวะเพศหญิงหรือบางสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้น


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view