http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

รู้เท่าทันเหตุการณ์

(อ่าน 460/ ตอบ 0)

yain

ของกินที่พวกเรารับประทานมีชีวิตไหม?


ไข่ปราศจากสาร


ในฐานะอารยธรรมเชื้อสายมนุษย์มีมาตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ของบรรพบุรุษที่อาศัยอยู่ในถ้ำของพวกเราแล้วก็มีสิ่งที่พวกเรารับประทานเช่นเดียวกัน เมื่อเวลาแปรไปแนวทางที่พวกเราเลี้ยงตนเองแล้วก็การหาอาหารได้เติบโตขึ้นจากวันที่เรียบง่ายของการรวมตัวของนักล่าไปจนกระทั่งอุตสาหกรรมการค้าขายขนาดใหญ่ที่ผลิตสะสมและก็ขายของกินของพวกเราในตอนนี้


ในโลกยุคใหม่ของพวกเราการทำฟาร์มเชิงการค้าอีกทั้งพืชรวมทั้งสัตว์เป็นธุรกิจที่สร้างกำไรและก็ทำลายอย่างมากมาย แม้กระนั้นผู้คนมิได้กลุ้มอกกลุ้มใจกับประสิทธิภาพรวมทั้งความสดใหม่ของของกินที่พวกเราใส่เข้าไปในปากอีกต่อไปแล้วก็เราจำนวนมากจะรับประทานสารเคมีรวมทั้งเนื้อสัตว์อย่างสุขสบาย ถูกผลิตขึ้นในคฤหาสน์ที่น่าชิงชังที่สุดแล้วก็ภาวะที่น่าสยองที่สุด สัตว์ไม่เติบโตในป่าอีกต่อไปแล้วหลังจากนั้นก็ถูกนักล่าผู้หิวโหยฆ่าพวกมันถูกทำฟาร์มแล้วก็จับแบบเป็นๆพันล้านที่จะตอบสนองความจำเป็นที่มากขึ้นสำหรับเนื้อสัตว์ทุกจำพวกรวมทั้งในราคาที่เหมาะสมสุด


สตรอเบอร์รี่ประจำถิ่น


ไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นผลผลิตที่พวกเราบริโภคไม่มีชีวิต แม้กระนั้นยังไม่ดีต่อสุขภาพของผู้คนอย่างยิ่งถ้าหากรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่มิได้มีชีวิตที่แฮปปี้ทั้งยังผักรวมทั้งผลไม้ได้รับการปรับเปลี่ยนกรรมพันธุ์ให้ใหญ่ขึ้นรวมทั้งมีรสชาติที่ดียิ่งขึ้น มันไม่ยุติธรรมชาติ การปลูกผลผลิตของพวกเราเองเริ่มกลับมาเป็นที่ชื่นชอบอีกทีและก็ใช้เวลาเพียงแต่ไม่กี่กระถางหรือพื้นที่เล็กๆในสวนเพื่อปลูกเมล็ดพันธุ์แล้วก็เริ่มผลผลิตไม้รวมทั้งผักที่ปลูกเองที่บ้านที่มีรสชาติดีรวมทั้งราคาน้อยมากกว่าการซื้อผลิตผลคุณภาพไม่ดี จากซูเปอร์มาร์เก็ต


ผลิตผลอินทรีย์


เวลานี้พวกเราคิดเพียงนิดหน่อยกับสิ่งที่พวกเรากำลังรับประทานและก็พวกเราควรทำจริงๆด้วยการใช้ชำระเงินเพิ่มเพียงแค่ไม่กี่เพนนีสำหรับสินค้าออร์แกนิกรวมทั้งสินค้าปราศจากพิษรวมทั้งทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่าสินค้าที่พวกเรากินนั้นผลิตในเขตแดนทำให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น แต่ว่ายังอุ่นใจได้ว่าสิ่งที่พวกเรากินอยู่นั้นมีชีวิตและก็มีชีวิตที่ดีรวมทั้งยังช่วยลดผลพวงด้านลบต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย ผลจากการค้าขายระหว่างชาติ ถึงเวลาแล้วที่จะจำต้องนึกถึงสิ่งที่พวกเรากำลังทำไม่เพียงแต่ แต่ว่าเพื่อชีวิตที่พวกเราดำเนินไป แต่ว่ายังรวมทั้งอนาคตของเชื้อสายของพวกเราในอีกไม่กี่ปีด้านหน้าด้วย


ขอบคุณบทความดีๆจาก คาสิโน


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view