http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

เบื้องหลังยากูซ่า

(อ่าน 459/ ตอบ 0)

Taki Taki

โรงอาบน้ำและสระว่ายน้ำหลายแห่งห้ามเพื่อนที่มีรอยสักสภาพภูมิอากาศเป็นคนพื้นเมืองหรือไม่ ในอดีตมันง่ายกว่าสำหรับธุรกิจที่จะแสดงให้เห็นถึงชาวพื้นเมืองที่มีรอยสัก แต่ด้วยการหลั่งไหลของชาวต่างชาติและชาวพื้นเมืองที่มีรอยสักจึงยากขึ้นมากที่จะหลีกเลี่ยงฟันเฟืองสาธารณะ แม้แต่คนที่มีรอยสักแบบชนเผ่าดั้งเดิมเช่นชาวไอนุและชาวเมารีก็ยังหันเหไปจากบ่อน้ำพุร้อนสาธารณะซึ่งได้แจ้งให้หน่วยงานการท่องเที่ยวแห่งญี่ปุ่นอนุญาตให้ชาวต่างชาติที่มีรอยสักเข้าไปในพื้นที่สาธารณะดังกล่าว สิ่งนี้ก่อให้เกิดปัญหาแม้ว่าชาวพื้นเมืองยังคงมีน้ำพุร้อนแบบดั้งเดิมอยู่บ่อยครั้งและจะไม่รู้สึกสบายใจเมื่อเห็นแขกที่มีรอยสัก นายจ้างหลักหลายรายยังคงห้ามไม่ให้คนงานมีรอยสักแม้ว่าจะไม่มีใครเห็นก็ตาม


ในช่วงยุคเมจิ () ญี่ปุ่นเริ่มเปิดพรมแดนสู่ประเทศตะวันตกโดยนำการค้ารูปแบบและความจำเป็นในการพัฒนาให้ทันสมัย รอยสักแม้กระทั่งชนเผ่าที่แน่นอนเช่นเดียวกับชาวไอนุก็ถูกห้ามในปีพ. ศ. 2415 เนื่องจากเป็นแนวทางที่จะปรากฏอารยะและซับซ้อนไปยังส่วนที่เหลือของโลก การหลั่งไหลของชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศนั้นหลงใหลในการออกแบบของญี่ปุ่นตามปกติและแห่กันไปหาช่างสักแม้ว่าการสักจะผิดกฎหมายสำหรับชาวญี่ปุ่น


อาชญากรที่ใช้ความรุนแรงเหล่านี้ได้ทิ้งรอยนิ้วมือไว้ในลักษณะต่างๆของชีวิตชาวญี่ปุ่นตั้งแต่การพนันและการค้าประเวณีที่ต่ำต้อยไปจนถึงห้องโถงที่มีพลังงานทางการเมืองและการเงินมากเกินไป ด้วยรายได้ทางอินเทอร์เน็ตประมาณ $ 8 หมื่นล้านต่อปี Celebrity Net Worth ยอมรับว่ายากูซ่า Yamaguchi gumi ของญี่ปุ่นเป็นกลุ่มมาเฟียที่ร่ำรวยที่สุดในญี่ปุ่น กลุ่มนี้ประกอบด้วยสมาชิก 23,400 คนซึ่ง 40% ของประชากรนักเลงของญี่ปุ่นรับผิดชอบในการปฏิบัติการ 44 จังหวัดของญี่ปุ่นจากสี่สิบเจ็ด


ปัญหานี้ยังคงเป็นหนึ่งในประเด็นทางสังคมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น หนึ่งในผู้บังคับบัญชา บริษัท ย่อยของ Eishin kai ได้รับคำสั่งให้ K ไม่สบาย Kondo ซึ่งพวกเขาทำนอกคอนโดมิเนียมของเขา Yoshida ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของ Yamada gumi เข้ามาแทนที่ Kondo และได้กลายเป็นหัวหน้าคนที่ห้าของกลุ่ม อย่างไรก็ตามการต่อสู้ระหว่าง Yamadagumi และ Eishin kai ยังไม่จบ


ผู้ให้ข้อมูลบอกฉันว่าเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะยุติข้อพิพาทเพราะทั้งคู่ไม่ต้องการประนีประนอม ในการต่อสู้ครั้งนี้พลเมืองไม่น้อยกว่าสามคนถูกยากูซ่าสังหาร อย่างไรก็ตาม Tada ต้องการให้ Eishin kai เป็นกลุ่มยากูซ่าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น หนึ่งปีหลังจากเจ้านายแนะนำความมุ่งมั่นของเขาเขาเสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจ


สมาคมลับของจีนค่อยๆหันมาใช้ยาและการขู่กรรโชกเพื่อหารายได้ ผู้ที่มีรอยสักในญี่ปุ่นแม้แต่ชาวต่างชาติก็ต้องเผชิญกับปัญหามากมายเมื่อพยายามมีส่วนร่วมในพื้นที่สาธารณะรอยสักบางครั้งก็เป็นปัจจัยส่วนตัวซ่อนอยู่ใต้เสื้อผ้าหรือเคลือบ ตัวอย่างเช่นเมื่อเข้าสู่พื้นที่สาธารณะเช่นน้ำพุร้อนหรือสระว่ายน้ำสาธารณะการซ่อนรอยสักเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ


ราชวงศ์ดังกล่าวเนื่องจาก Duke of Clarence, Duke of York และ Czarevitch แห่งรัสเซียได้รับรอยสักเมื่อไปเยือนเกาะนี้เพื่อเป็นผลงานศิลปะในต่างประเทศ เนื่องจากกฎหมายเหล่านี้การสักจึงเริ่มเคลื่อนตัวลงใต้ดินเมื่อมีการบุกค้นสตูดิโอมากขึ้นและมีการจับกุมช่างสัก การสักกลายเป็นสิ่งถูกกฎหมายอีกครั้งในปีพ. ศ. 2491 อย่างไรก็ตามความอัปยศในงานศิลปะยังคงอยู่จนถึงปัจจุบันนี้


ยากูซ่าเป็นชื่อที่ตั้งให้กับแก๊งอาชญากรจากญี่ปุ่น ยากูซ่าไม่ได้เป็นเพียงกลุ่มเดียว แต่เป็นกลุ่มของแก๊งหรือกลุ่มที่แยกจากกันคล้ายกับมาเฟียอเมริกัน


สามีชาวญี่ปุ่นของฉันถูกเคลือบด้วยรอยสักแบบดั้งเดิมและฉันได้เห็นปฏิกิริยาที่น่าทึ่งจากคนในพื้นที่ก่อน คำถามที่แพร่หลายคือการสักเป็นสิ่งผิดกฎหมายในญี่ปุ่นหรือไม่ซึ่งไม่น่าแปลกใจเนื่องจากมีความอัปยศทางวัฒนธรรมที่ยาวนานเกี่ยวกับรอยสักของสถานที่ที่เหมาะสมกับประเพณีของญี่ปุ่น คำตอบนั้นไม่ได้เลยรอยสักไม่ผิดกฎหมายในญี่ปุ่น แต่มีการเชื่อมโยงที่ยาวนานระหว่างรอยสักกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไข ฉันจะสังเกตว่าตัวฉันเองไม่มีรอยสักดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราในระหว่างการเดินทางในญี่ปุ่นอย่างไรก็ตามฉันเคารพที่หลาย ๆ คนอาจมีรอยสักดังนั้นสิ่งนี้จึงกลายเป็นเรื่องที่น่ากังวลเมื่อเดินทางไปญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามที่ปรึกษาด้านการก่ออาชญากรรมของญี่ปุ่นนั้นต่ำกว่าความคิดนี้


ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังภาพชัดๆ อัพเดตหนังใหม่ตลอด ห้ามพลาด



"พวกเขาจะไม่ทำอะไรที่ดูเหมือนงานจริงพวกเขาขาดวินัยในตนเอง" Yamaguchi-gumi ซึ่งยังคงเป็นกลุ่มก่ออาชญากรรมที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นก่อตั้งขึ้นในปี 2458 และหลังจากหนึ่งร้อยปีในการดำเนินธุรกิจถูกตัดขาดในวันที่ 27 สิงหาคม 2015 แบ่งออกเป็นสองกลุ่มองค์กรที่ไม่เหมือนใครและ Kobe Yamaguchi-gumi เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดยากูซ่าจึงมีชื่อเสียงในสถานที่ต่างประเทศจำนวนมากและเป็นที่กลัวและเบื่อหน่ายโดยบุคคลจำนวนมาก พวกเขายังมี บริษัท ที่ผิดกฎหมายและมีการสู้รบหลายครั้งซึ่งคร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view