http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

เทคนิคแล้วก็เคล็ดวิธีด้านเทคนิคที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิผลเพิ่มมากขึ้น (รวมทั้งบันเทิงใจ)

(อ่าน 246/ ตอบ 0)

ทำงานสนุก

เทคนิคแล้วก็เคล็ดวิธีด้านเทคนิคที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิผลเพิ่มมากขึ้น (รวมทั้งบันเทิงใจ)



1. ทดลองใช้แอปอื่นสำหรับในการสัมมนา



ที่ทำงานหลายที่ใช้ Slack สำหรับในการติดต่อสื่อสารด้วยเนื้อความอยู่แล้ว แต่ว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทำอะไรได้มากกว่านั้น Shayne Sherman ซีอีโอของ TechLoris เสนอแนะให้ใช้ Slack สำหรับในการสัมมนาออนไลน์ด้วย “ การคุยทางวิดีโอด้วย Slack ช่วยทำให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงจากการแชทเป็นการเสวนาทางวิดีโอได้อย่างสะดวกสบายในเวลาที่การแชทยังคงเปิดอยู่เพื่อคุณสามารถเขียนบันทึกได้” ยิ่งกว่านั้นฟังก์ชันแชร์จอของ Slack ยังช่วยทำให้ทุกคนที่อยู่ระหว่างการโทรสามารถเขียนบันทึกบนจอเพื่อลดความเข้าใจผิด



2. สร้างสิ่งแวดล้อมที่ทำการที่ "สด" ขึ้นใหม่



ยิ่งกว่านั้นนอกการสัมมนาแล้ว Slack ยังสามารถใช้เพื่อสร้างความรู้สึกเสมือนอยู่ในที่ทำการได้อีกด้วย “ เมื่อใดก็ตามที่เป็นได้ให้ถามคำถามของคุณในหนทางกรุ๊ป” Richard Dillman นักปรับปรุงแอปพลิเคชันอาวุโสของ The Muse กล่าวซึ่งดำเนินการเต็มเวลาจากระยะไกล “ การถามในแชทส่วนตัวก็ราวกับการกระซิบข้างหูของใครซักคนในขณะ ทำแบบเดียวกัน ในห้องกลุ่มก็พอๆกับการหมุนเก้าอี้ไปบริเวณรวมทั้งถาม ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการได้ยินการเสวนาแล้วก็อาจมีส่วนร่วมเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดที่หายไปใน WFH” สล็อต



3. แบ่งปันเนื้อความวิดีโอ


Loom เป็นส่วนเสริมของโปรแกรมท่องอินเตอร์เน็ตที่ให้ท่านแชร์จอแล้วก็บันทึกใจความวิดีโอ คุณสามารถทำทั้งคู่อย่างพร้อมได้ด้วยฟีพบร์บับเบิ้ลของกล้องถ่ายภาพที่แปลว่าคุณกำลังกล่าวอยู่ข้างๆของการบันทึกจอ



“ ไม่ว่าคุณต้องการนำเสนอบางสิ่งบางอย่างอ้อนวอนในอะไรบางอย่างหรือแค่เพียงแบ่งปันสิ่งที่คุณพบเห็นคุณสามารถใช้ Loom เพื่อส่งให้กลุ่มของคุณแล้วก็พวกเขาสามารถมองได้ในช่วงเวลาที่พวกเขาสบาย” Kiara กล่าว Martilla ผู้จัดตั้งหน่วยงานโฆษณาแล้วก็โซเชียลเน็ตเวิร์ค Kiara Jennifer & Co. โน่นบางทีอาจซึ่งก็คือการสัมมนาทางวิดีโอลดลงสำหรับคุณแล้วก็กลุ่มของคุณรวมทั้งยังรวมทั้งผู้ที่ไม่สามารถที่จะออนไลน์ได้ทั้งวันซึ่งเป็นผู้ที่จำเป็นต้องเขยิบออกไป เพื่อดูแลลูกๆยกตัวอย่างเช่น



นอกเหนือจากนี้คุณยังสามารถใช้ Loom เพื่อ "ส่งการอัปเดตความก้าวหน้า และ ใจความกระตุ้นขวัญพลังใจให้กับผู้จัดการลูกค้าและก็คณะทำงานได้อีกด้วย" Evangelia Leclaire ผู้ฝึกสอนอาชีพของ Muse ผู้จัดตั้ง Ready Set Rock ซึ่งมีการประชุมสัมมนาทางธุรกิจแล้วก็การหางาน



4. สร้างวิดีโอการฝึกอบรมและก็การนำเสนอ


การใช้แรงงานอีกอย่างสำหรับ Loom: การผลิตที่เก็บวิดีโอกระบวนการฝึกหัดและก็ปัญหาที่พบมาก Leclaire กล่าว สิ่งนี้จะมีคุณประโยชน์เป็นอย่างมากในขณะนี้เมื่อการฝึกอบรมด้วยตัวเองไม่มีทางเป็นไปได้



Loom ทำให้เทคโนโลยีของพวกเขาสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นที่จะตอบสนองต่อ COVID-19 โดยการเพิ่มสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยเวอร์ชันฟรีลดแล้วก็ถึงแม้ว่าจะการกำจัดค่าธรรมเนียมสำหรับภาคการศึกษา



5. แชร์ไฟล์ได้อย่างไม่ยากเย็น


ถ้าเกิด บริษัท ของคุณใช้ Google Drive และก็ Slack คุณสามารถรวมเข้าด้วยกันเพื่อนำเข้าไฟล์ใดๆก็ตามอัตโนมัติเมื่อคุณแชร์ เพียงแค่แชร์ลิงก์ Google ไดรฟ์บน Slack และก็ Slack Bot จะถามคุณอัตโนมัติว่าคุณอยากได้ประสานรวมไหม ถ้าเกิดคุณทำแบบนั้น Slack กระจ่างให้ท่านรู้ถ้าหากใครก็ช่างในช่องที่คุณแชร์ด้วยไม่มีสิทธิ์เข้าถึงเอกสาร คุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนข้อคิดเห็นของ Slack แล้วก็ความเคลื่อนไหวเอกสารได้อีกด้วย


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view