http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

ข้อบกพร่องที่คุณทำเมื่อชาร์จโทรศัพท์

(อ่าน 460/ ตอบ 0)

ชาร์จแบต

ข้อบกพร่องที่คุณทำเมื่อชาร์จโทรศัพท์



คุณชอบชาร์จเต็ม 100%


อาจจะทำให้คุณพอใจเมื่อแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนอ่านค่าได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วมันมิได้ดีสำหรับแบตเตอรี่ “ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนไม่ได้อยากต้องการชาร์จจนกระทั่งเต็ม” Buchmann กล่าว “ และไม่ถูกใจที่จะชาร์จเต็มและก็เตรียมพร้อม”



รถยนต์กระแสไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ที่ข้อบัญญัติต่างๆกำหนดให้แก่การใช้แรงงานอย่างน้อยเป็นลำดับยาวนานหลายปีทำให้ช่องทางดังที่กล่าวผ่านมาแล้วมีความน่าจะเป็นมากยิ่งกว่าที่จะเป็นสำหรับโทรศัพท์ของคุณโดยใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่มากมายซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยยิ่งไปกว่านั้นเพื่อไม่ให้ชาร์จเต็ม “ โดยทั่วไปคุณจะชาร์จโดยประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์รวมทั้งลดน้อยลงเหลือเกิน 20” Buchmann กล่าว “ สำหรับการใช้งานระดับกึ่งกลางนั้นคุณจะได้รอบมากยิ่งกว่าการชาร์จแบตจนกระทั่งเต็มรวมทั้งปลดปล่อยออกมาเช่นเดียวกับที่พวกเราทำบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเรา”




คุณปลดปล่อยให้มันใกล้ศูนย์มากจนเกินไป



การชาร์แบตเตอรี่เตอปรี่จนถึงสุดนั้นน้อยกว่าอุดมคติแล้วก็ยิ่งทำให้เรื่องห่วยแตกลงฉะนั้นการชาร์จไฟเตอปรี่ให้เหลือศูนย์ เวลาที่แบตเตอรี่นิกเกิล - แคดเมียมรุ่นก่อนจะมี“ หน่วยความจำ” ที่บางทีอาจถูกก่อกวนด้วยสิ่งอื่นที่ไม่ใช่แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่นำสมัยของคุณเต็มต้นแบบ ด้วยเหตุนี้ในโลกที่เพอร์เฟ็คแบตเตอรี่ของคุณจะไม่ต่ำยิ่งกว่า 20 เปอร์เซ็นต์และไม่เกิน 80 เปอร์เซ็นต์ด้วย แทงบอล



ข่าวดีก็คือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนปรารถนาชาร์จแบบสั้นๆโดยเหตุนั้นการแทงปลั๊กไฟห้าเปอร์เซ็นต์ตรงนี้และก็ 10 เปอร์เซ็นต์นั้นไม่เพียงแค่ แต่ว่าดีเพียงแค่นั้น แต่ว่าชี้แนะให้ใช้ การหมุนโทรศัพท์ของคุณจาก 100 เปอร์เซ็นต์ลดน้อยลงเป็นศูนย์แล้วก็การสำรองข้อมูลมียูทิลิตี้ที่ จำกัด มากมายเพราะเหตุว่าสามารถ "ปรับเทียบเคียงใหม่" แบตเตอรี่ได้ถ้ามีการทำสิ่งแปลกๆตัวอย่างเช่นการเสียชีวิตจากที่ไหนเลยเมื่ออ้างถึงว่ามีการชาร์จอย่างเหมาะควร Buchmann กล่าว “ แม้กระนั้นนอกจากนั้นไม่เสนอแนะให้หมุนวนลิเธียมไอออนอย่างมาก”



คุณปลดปล่อยให้มันร้อนเหลือเกิน



สิ่งที่ทำให้เครียดที่สุดที่บางทีอาจเกิดขึ้นกับแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ของคุณในระหว่างการใช้แรงงานบ่อยๆมิได้อยู่ที่การใช้แรงงานเสมอๆและยังรวมไปถึงการหมดไฟ “ การรวมกันของการชาร์จเต็มแล้วก็การอุ่นกระตุ้นให้เกิดความเคร่งเครียดมากยิ่งกว่าการใช้แรงงานจริงๆ” Buchmann เตือน “ แม้คุณอยู่ในรถยนต์ในฤดูร้อนอย่าวางเอาไว้ด้านบนแผงหน้าปัด วางเอาไว้ที่ด้านบนพื้นหรือในที่ร่ม”



เหตุการณ์ที่โทรศัพท์หรือแล็ปท็อปของคุณชาร์จเต็มแล้วและก็ร้อนมากนั้นออกจะหายากและก็ด้วยประการฉะนี้ก็เลยออกจะหลบหลีกได้ อย่าทิ้งโทรศัพท์ที่ชาร์จเต็มไว้กลางแจ้งในช่วงฤดูร้อน! ครั้งคราวการรวมกันของความร้อนรวมทั้งการชาร์จที่อันตรายที่สุดเป็นแล็ปท็อปที่ทิ่มปลั๊กไฟอยู่เสมอเวลาแล้วก็มีลัษณะทิศทางที่จะร้อนซึ่งในกรณีนี้การลงทุนในขาตั้งระบายความร้อนบางทีอาจเป็นแนวทางที่ฉลาดปราดเปรื่องในเรื่องที่คุณปรารถนาใช้แล็ปท็อปให้ห่างจากเครื่อง โยง.



ตอนที่คุณอาจรู้สึกว่านี่เป็นข่าวร้ายสำหรับที่ชาร์จไร้สายซึ่งชอบสร้างความร้อนเหลือทิ้งพอเหมาะพอควรในช่วงเวลาที่พวกมันทำให้เครื่องไม้เครื่องมือของคุณเต็มไปด้วยเคมี แต่ว่าอันที่จริงแล้วมันสลับซับซ้อนกว่าบางส่วน: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเกลียดชังร้อนเมื่อ เต็ม แต่ว่าการเรียนรู้ปัจจุบันเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์แสดงให้เห็นว่าพวกเขาถูกใจที่จะอุ่นในตอนที่ชาร์จและก็คายประจุเพราะฉะนั้นที่ชาร์จแบบไร้สายของคุณขั้นต่ำก็บางทีอาจไม่น่ากลัวต่อร่างกายแบตเตอรี่ของคุณ



“ ในการชาร์จและก็การคายประจุแบตเตอรี่ถูกใจที่จะอุ่น ระหว่าง 25 ถึง 40 องศาเซลเซียส (77-104 F)” Buchmann กล่าว “ แม้กระนั้นสำหรับในการจัดเก็บแบตเตอรี่น่าจะเย็นโดยประมาณ 15 หรือ 10 องศาเซลเซียส (59-50 F)” การพิจารณาอุณหภูมิกลุ่มนี้โดยตลอดเป็นลำดับที่สูงรวมทั้งบางทีอาจไม่อาจจะทำเป็นจากระยะไกล แต่ว่าคุณสามารถค้นหาแอปที่จะเขียนบันทึกอุณหภูมิแบตเตอรี่ของคุณและก็เตือนคุณแม้อุณหภูมิมากถึงจุดสูงสุดซึ่งอย่างต่ำก็จะสามารถช่วยให้คุณหลบหลีกเหตุการณ์ที่ไม่ดีที่สุดได้


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view