http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

ปริศนาที่คุณควรจะถามนายจ้างของคุณ

(อ่าน 483/ ตอบ 0)

ใครเจ้านาย

ปริศนาที่คุณควรจะถามนายจ้างของคุณ



1. “ อะไรเป็นการบรรลุเป้าหมายที่สำคัญที่สุดที่คุณหวังว่าจะบรรลุความสำเร็จในหน้าที่เดี๋ยวนี้ของคุณ”


ปริศนานี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแรงกระตุ้นในระยะสั้นของผู้จัดการซึ่งจะมีผลให้คุณมีความคิดที่ดียิ่งขึ้นว่าวัตถุประสงค์รวมทั้งเป้าหมายของคุณควรจะเป็นเช่นไร



โชคร้ายที่ผู้จัดการมักไม่ค่อยแจ่มกระจ่างกับบุคลากรเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และก็แผนงาน แม้กระนั้นหากคุณรู้เรื่องมากขึ้นเรื่อยๆเกี่ยวกับสิ่งที่นายจ้างของคุณให้ความเอาใจใส่คุณจะสามารถจัดอันดับจุดสำคัญของความรับผิดชอบของตัวเองแล้วก็วางตำแหน่งตนเองเพื่อการบรรลุเป้าหมายในสายตาของนายจ้างได้ดิบได้ดีขึ้น



ดังเช่นว่าหน่วยงานของคุณอาจอยู่ระหว่างการซื้อธุรกิจแล้วก็จุดหมายของผู้จัดการของคุณเป็นการผลิตความเคลื่อนไหวที่ราบระรื่นสำหรับแผนกที่พึ่งรวมเข้าด้วยกัน ด้วยข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นคุณควรจะกำหนดจุดมุ่งหมายที่จะสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายไม่ว่าจะซึ่งก็คือการใช้เวลาสองสามอาทิตย์สำหรับในการจัดเตรียมเอกสารของ บริษัท หรือเพียงแต่สมัครใจที่สามารถจะช่วยสำหรับการฝึกหัด



2. “ วัตถุประสงค์ในอาชีพของคุณเป็นอย่างไร”


แม้ว่าจะคล้ายกับปริศนาข้ออันดับแรก แต่ว่าคำตอบนี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับจุดมุ่งหมายระยะยาวของผู้จัดการของคุณ คุณอยากด้อยกว่าประธานเมื่ออายุ 35 ปีหรือเปล่า? CEO โดย 50? วันหนึ่งคุณปรารถนาเริ่มธุรกิจของตนเองไหม? การทราบแผนระยะยาวของคุณจะช่วยทำให้คุณรู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดคุณก็เลยตกลงใจบางสิ่งบางอย่าง



ดังเช่นว่าคุณบางทีอาจอาสาสมัครแผนกของคุณในแผนการที่ดูเหมือนจะไม่จำเป็นสำหรับคุณ แม้กระนั้นมันทำให้คุณเห็นผู้บริหารระดับสูงได้อย่างเต็มเปี่ยมซึ่งอาจจะส่งผลให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่สมควรสำหรับในการเลื่อนขั้น



เมื่อรู้เรื่องจุดมุ่งหมายของคุณแล้วคุณจะเข้าหัวใจก้าวหน้าขึ้นว่าเพราะเหตุไรคุณถึงจัดแจงกลุ่มของคุณในแบบที่คุณทำแทนที่จะสงสัยในอุบายของคุณ สล็อต



3. “ อะไรเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดที่นายจ้างของคุณพอใจ?”


เว้นเสียแต่คุณจะปฏิบัติงานให้กับ CEO หัวหน้าของคุณก็รายงานไปยังผู้จัดการเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการถามคำถามนี้จะช่วยทำให้คุณทำความเข้าใจเสริมเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ระดับบนของหน่วยงานของคุณมุ่งหวัง รวมทั้งการค้นหาจุดมุ่งหมายระดับที่สูงขึ้นกลุ่มนี้จะมีผลให้คุณเข้าใจในเรื่องความหมายที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นในงานของคุณเนื่องมาจากคุณจะมีความคิดเห็นว่าคุณรวมทั้งกลุ่มของคุณเข้ากันได้เท่าใดในรูปภาพรวมที่ใหญ่ขึ้น



นอกจากนั้นการได้สัมผัสกับชีพจรของแผนการระดับที่ค่อนข้างสูงของ บริษัท อาจก่อให้คุณได้โอกาสเป็นอาสาสมัครสำหรับโครงงานเริ่มที่คุณไม่เคยรับรู้มาก่อน


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view