http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

ของขวัญราคาแพง

(อ่าน 442/ ตอบ 0)

เปรมมิกา

ของขวัญราคาแพง


ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของขวัญวันหยุดที่สมบูรณ์แบบหรือมีวันเกิดของคนที่คุณรักที่กำลังจะมาถึงก็มีโอกาสที่จะทำให้คนที่คุณห่วงใยเสียไป แน่นอนว่าเป็นความคิดที่มีค่า แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรมอบของที่ฟุ่มเฟือยให้กับใครบางคนที่พวกเขาปรารถนาในบางโอกาส เพื่อความสนุกสนานบรรณาธิการของเรารวบรวมของขวัญราคาแพงที่พวกเขาแอบปรารถนา ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบแบบสวมทับไปจนถึงของตกแต่งบ้านที่สวยงามเราชอบที่จะกระโดดลงไปนี่คือของขวัญที่เราอยากเป็นเจ้าของ "ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงอยู่บนโลกใบนี้มา 30 ปีแล้วและยังไม่ได้เป็นเจ้าของชุดเดินทางผ้าแคชเมียร์ที่เข้ากันไม่มีอะไรอื่นที่ฉันควรใส่เมื่อฉันอยู่ในอากาศถึง 30,000 ฟุตจนถึงทุกวันนี้ฉัน ยังคงผสมผสานชุดกระดุมหรือเสื้อกันหนาวและกางเกงโยคะที่น่ากลัวทุกครั้งที่ขึ้นเครื่องบินในนามของคู่มือของขวัญสุดหรูนี้ฉันปฏิเสธที่จะใช้สิ่งอื่นใดนอกจากผ้าขนสัตว์ชนิดหนึ่งในระยะไกล” "การออกแบบใหม่ของต้นฉบับจากปี 1956 เป็นของออตโตมันที่ฉันต้องการให้เข้ากับเก้าอี้ไม้ในช่วงกลางศตวรรษที่ฉันได้รับมาจากเพื่อนบ้านสมัยเด็กตอนนี้ฉันกำลังทำด้วยที่วางเท้าหวายที่ฉันพบในขยะทางฝั่งตะวันออกตอนบน ดังนั้นการอัปเกรดจึงเกินกำหนดฉันยังต้องปรับเบาะรองนั่งบนเก้าอี้เป็นหนังสีดำให้เข้ากันอีกครั้ง " "เก้าอี้อีกตัวในห้องนั่งเล่นของฉันคือเก้าอี้หวายทรงกลมจากท่าเรือ 1 ที่ฉันกู้มาจากห้องใต้ดินลองไอส์แลนด์เพื่อนสนิทของฉันได้เวลาเดินต่อไปแล้วความงามสีฟ้าอ่อนจาก Maiden Home จะช่วยให้ฉันรู้สึกเหมือนกำมะหยี่ ที่จะผูกมัดบนโซฟาของฉันและโครงเหล็กสีดำแบบมินิมอลจะช่วยให้ลุคที่ทันสมัยระหว่างโต๊ะกลางศตวรรษของฉันกับโต๊ะท้ายลูไซต์" "เช่นเดียวกับโลกอื่น ๆ ตอนนี้ฉันมี  โคมระย้าไม้ไผ่ Ikea Sinnerlig  แขวนอยู่เหนือเตียง แต่ฉันไม่ชอบที่จะเป็นเหมือนคนอื่น ๆ ในโลกจี้ที่ทอจาก Blu Dot นี้เป็นสิ่งที่ฉันต้องการและ สมควรด้วยการเปลี่ยนครั้งนี้ห้องของฉันจะดูเหมือนเดิม - แต่คุณจะต้องเปิดตู้เสื้อผ้าของฉันเพื่อหาร่องรอยของ Ikea (และคุณจะต้องงัดตู้ Ikea ของฉันออกจากมือที่เย็นชาและตาย) "


Bridget Mallon รองผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ


"คุณรู้ไหมว่าความรู้สึกที่ได้พูดคุยกับคนที่คุณแอบชอบเล็กน้อยถึงปานกลางท้องของคุณมีอาการผีเสื้อแก้มแดงและคุณรู้สึกโชคดีที่ได้อยู่ใกล้ ๆ พวกเขานั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกเมื่อมองไปที่โคมไฟตั้งพื้นนี้ความนุ่มนวล ของลูกแก้วที่ตัดกันอย่างสวยงามกับมุมฉากที่แหลมคมของฐานเพื่อสร้างชิ้นส่วนคำสั่งที่จะทำให้ทุกห้องรู้สึกลงตัว " "ฉันเคยใส่แหวนงูมาตั้งแต่เจอแหวนวงหนึ่งในร้านวินเทจเมื่อ 10 ปีที่แล้วฉันมักจะเก็บพวกนี้ไว้อย่างประหยัดหรือซื้อในราคาถูก แต่เมื่อฉันทำแหวนที่หายไปในนภาเมื่อต้นปีนี้ฉันก็รู้ ถึงเวลาลงทุนในสิ่งที่จะอยู่ได้ในที่สุดจากนั้นฉันก็ได้เห็นความงามนี้ในอินสตาแกรมของ Byrdie ซึ่งเป็นเว็บไซต์น้องสาวของเราและมันก็อยู่ในความคิดของฉันเรื่อยมามันถูกออกแบบมาให้สวมกับหัวที่โคนเล็บของคุณ แต่คุณ ยังสามารถคว่ำหน้าลงเพื่อสวมนิ้วก้อยของคุณได้อีกด้วยตอนนี้มันใช้งานได้หลากหลาย " "ในสถานการณ์ในฝันของฉันที่ฉันออกไปเที่ยวชายฝั่ง Amalfi ทุกฤดูร้อนนี่คือรถเข็นบาร์ที่ฉันจะไม่มีวันสร้างความบันเทิงได้หากไม่มีการทำงานร่วมกันระหว่าง Jonathan Adler และ Peroni รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นมีลายเส้นสีฟ้าครามและสีกรมท่ากรอบสีฟ้าและการเน้นนิกเกิลที่สวยงาม สำหรับลุคที่กรีดร้อง "บ้านพักตากอากาศของอิตาลี" ตอนนี้ถ้าฉันสามารถทำให้ฝันนั้นเป็นจริง "การต่อสู้อย่างต่อเนื่องในชีวิตของฉันคือการคืนดีกับความรักของฉันในการดูทีวีด้วยความไม่พอใจต่อสุนทรียภาพของทีวีที่มีอยู่จริงไม่ว่าคุณจะสร้างจอแบนขนาดไหนมันก็ยังคงเป็นกล่องดำขนาดใหญ่เมื่อปิดอยู่นั่นคือจนกระทั่ง Samsung เปลี่ยนเกมโดยสิ้นเชิงด้วย Frame TV เมื่อคุณไม่ได้ใช้ Netflix คุณสามารถตั้งค่าทีวีนี้เป็นโหมดศิลปะเลือกงานศิลปะที่มีให้เลือกมากมายและรับชมเมื่อทีวีของคุณเปลี่ยนเป็นของตกแต่งโดยสุจริต นอกจากนี้ยังติดอยู่ในกรอบรูปผนังแกลเลอรีที่ช่วยเพิ่มปัจจัยด้านสไตล์ได้อย่างแท้จริง " Kelly Gallagher บรรณาธิการโซเชียลมีเดียอาวุโส


"ในฐานะผู้สนใจรักเทียนประจำถิ่นของเรา  ฉันจะไม่พลาดที่จะรวมเทียนคอนกรีต Le Labo นี้ไว้เป้าหมายในชีวิตของฉันคือการมีเทียนแท่งนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราในหนังสือของฉัน" "รายการของขวัญสุดหรูที่ไม่มี Hermes คืออะไรเสื้อคลุมผ้าแคชเมียร์ตัวนี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับพักผ่อนบนเรือยอทช์ของคุณเพื่อรอให้แก้ว Krug ของคุณเติมลงไปใช่ฉันลงชื่อสมัครใช้ทั้งหมดนี้ให้ฉัน" "การเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด: ฉันเป็นเจ้าของปกวาระนี้แล้ว แต่ฉันต้องการรวมไว้ที่นี่เพราะฉันรักมันมากฉันจะซื้อให้ทุกคนในชีวิตของฉันถ้าฉันทำได้ฉันมีมานานกว่าทศวรรษแล้วและแต่ละ ปีนี้เป็นเรื่องสนุกสำหรับตัวเองในการซื้อรีฟิลสำหรับปีที่จะมาถึงมันเพิ่มความซับซ้อนที่สำคัญให้กับงานทางโลกเช่นรายการที่ต้องทำและการวางแผนการนัดหมายแพทย์นอกจากนี้ยังดูเก๋ไก๋อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อฉันพกพาไปที่สำนักงานด้วยแล็ปท็อปของฉัน "


ขอขอบคุณเว็บคุณภาพ จาก ดูหนังออนไลน์


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view