http://www.skwgroup.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

ปฎิทิน

« September 2024»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

อย่าร้องไห้เพื่อยอมแพ้

(อ่าน 440/ ตอบ 0)

เปรมมิกา

อย่าร้องไห้เพื่อยอมแพ้


"ชีวิตไม่เกี่ยวกับความสมบูรณ์แบบ แต่เป็นเรื่องของความก้าวหน้า" ชีวิตไม่ได้เกี่ยวกับการรอให้พายุผ่านไป ... มันคือการเรียนรู้วิธีเต้นรำท่ามกลางสายฝน คุณร้องไห้คุณเจ็บปวดอยู่แล้วคุณเจ็บอยู่แล้วทำไมยอมแพ้ตอนนี้ รับรางวัลจากมัน


เช่นเดียวกับEric Thomas เศร้า: อย่าไปนอนจนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จ


อย่าร้องไห้ที่จะยอมแพ้แบ่งปันน้ำตาเหล่านั้นเพื่อก้าวต่อไป คุณเสียสละมากคุณยอมแพ้มากแล้วคุณร้องไห้มากคุณนอนไม่หลับมาหลายคืนอย่าปล่อยให้น้ำตาของคุณสูญเปล่า


ทำไมไม่มองผ่านและรับรางวัลสำหรับมัน?


ตอนนี้คุณอาจต้องการแรงผลักดันที่จะดำเนินต่อไปคุณอาจต้องการการกอดคุณอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนชีวิตคุณอาจต้องการได้ยินเสียงนั้นที่บอกว่ามันจะโอเคคุณ อาจจำเป็นต้องประสบความสำเร็จ เราทุกคนไม่ได้อยู่บนเส้นทางนั้น แต่ต้องการความสำเร็จเท่าที่คุณต้องการหายใจเป็นระดับที่คนส่วนใหญ่จะไม่ผลักดันตัวเองเช่นกัน เมื่อคุณต้องการประสบความสำเร็จอย่างเลวร้ายเท่าที่คุณต้องการหายใจคุณจะประสบความสำเร็จ ทันทีที่คุณหยุดร้องไห้และรู้สึกเสียใจกับตัวเองกว่าที่คุณจะประสบความสำเร็จ แต่จำไว้ว่าคุณจะต้องปล่อยน้ำตาเหล่านั้นไปคุณต้องเต็มใจเสียสละอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


อย่าร้องไห้เพื่อยอมแพ้ร้องไห้เพื่อก้าวต่อไป อย่าร้องไห้เพื่อเลิก, ร้องไห้เพื่อพยายามให้มากขึ้น


ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีก่อนจะทำอะไรเราต้องคิดก่อนว่าจะทำอย่างไรเรียนรู้วิธีทำเชื่อว่าทำได้แล้วลงมือทำจริง ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับการตัดสินใจด้วยตนเองการศึกษาด้วยตนเองและการริเริ่มด้วยตนเอง น้ำตาของคุณมีพลังและความสามารถในการเปลี่ยนทัศนคติของคุณจากการขาดความมั่นใจไปสู่การรู้จักและเชื่อมั่นในความสามารถของเราหากคุณไม่ร้องไห้เพื่อยอมแพ้คุณไม่ร้องไห้ที่จะเลิก แต่คุณร้องไห้เพื่อที่จะทำต่อไป


การที่คุณกำลังควบคุมชีวิตของคุณมันเป็นตัวของตัวเองมันเป็นผู้นำมันคิดด้วยตัวคุณเองมันเป็นการเลือกไลฟ์สไตล์ เชื่อว่าชีวิตมีค่าและความเชื่อของคุณจะช่วยสร้างความจริง ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีเราไม่สามารถย้อนวันวานกลับมาได้และพรุ่งนี้ก็ไม่มีสัญญา อย่าเพิ่งปล่อยให้วันเวลาผ่านไปลงมือทำและทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น ... เรารอไม่ได้อีกต่อไปหยุดร้องไห้กับสิ่งที่ผ่านไปหยุดเสียเวลาไปกับสิ่งต่างๆและคนที่ทำให้คุณร้องไห้คุณอยู่แล้ว ด้วยความเจ็บปวดคุณกำลังทำร้ายคุณอยู่แล้วคุณอาจได้รับรางวัลจากประสบการณ์และนั่นก็กล้าพอที่จะเช็ดน้ำตาและก้าวแรก


น้ำตาและความเจ็บปวดมาและจากไป พวกมันอาจอยู่ได้นานหนึ่งนาทีหรือหนึ่งชั่วโมงหรือวันหรือปี แต่ในที่สุดมันก็จะบรรเทาลงและอย่างอื่นจะเข้ามาแทนที่ หากคุณเลิกราความเจ็บปวดและน้ำตาเหล่านั้นจะคงอยู่ตลอดไป


จำไว้ว่าคุณสามารถควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้หรือไม่ในตอนท้ายของน้ำตาและความเจ็บปวดก็ประสบความสำเร็จ


ฉันตระหนักว่าคนส่วนใหญ่ยอมแพ้เมื่อพวกเขากำลังจะประสบความสำเร็จพวกเขาเลิกเพราะปล่อยให้น้ำตามาบดบังวิสัยทัศน์ของพวกเขา พวกเขายอมแพ้ในนาทีสุดท้ายวันนี้ฉันขอเชิญพระเจ้าในชีวิตของคุณและขอกำลังจากพระองค์และอย่ายอมแพ้ . ผู้ที่เชื่อว่าพวกเขาสามารถทำบางสิ่งบางอย่างและผู้ที่เชื่อว่าพวกเขาทำไม่ได้นั้นถูกต้องเพราะทุกสิ่งล้วนขึ้นอยู่กับความคิดของคุณ อย่าให้เราอธิษฐานขอให้ได้รับการปกป้องจากอันตราย แต่อย่ากลัวเมื่อเผชิญกับสิ่งเหล่านี้


อย่ายอมแพ้มีคนเชิงลบจำนวนมากเกินไปที่จะพยายามกีดกันคุณ อย่าฟังพวกเขาคนเดียวที่ทำให้คุณยอมแพ้ได้คือตัวคุณเอง
คุณต้องยอมรับสิ่งที่เข้ามาและสิ่งเดียวที่สำคัญคือคุณพบกับมันด้วยความกล้าหาญและด้วยสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณต้องมอบให้ คุณคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณจะไม่เอาชนะความกลัวของคุณ แต่จะลงมือทำ

ความสงสารตัวเองเป็นศัตรูตัวร้ายของเราและถ้าเรายอมแพ้เราจะไม่มีทางทำอะไรที่ฉลาดได้ในโลกนี้ อย่าร้องไห้เพื่อยอมแพ้คุณเคยรู้สึกมาหลายครั้งแล้ว แต่คุณยังอยู่ที่นี่มีคนยอมแพ้คุณ แต่คุณยังอยู่ที่นี่


ผู้ชนะไม่เคยเลิกและผู้เลิกไม่เคยชนะ
การพ่ายแพ้มักเป็นเงื่อนไขชั่วคราว การยอมแพ้คือสิ่งที่ทำให้ถาวร ผู้หญิงและผู้ชายที่จะต่อต้านความคิดที่โดดเด่นของเพื่อนของคุณหรือคนส่วนใหญ่ที่คุณเห็นทุกวันอาจเป็นวีรกรรมที่ยากที่สุดที่คุณสามารถทำได้ จำไว้ว่ากำแพงทุกบานคือประตูมันขึ้นอยู่กับว่าคุณมองมันอย่างไรและฉันไม่เชื่อว่าคุณจะเห็นประตูนั้นถ้าน้ำตาของคุณขุ่นมัว .... เช็ดมันเช็ดน้ำตา ....


ในโลกนี้ไม่ใช่สิ่งที่เรายึดถือ แต่เป็นสิ่งที่เรายอมแพ้ต่างหากที่ทำให้เราร่ำรวย มันไม่สายเกินไปที่จะเป็นอย่างที่คุณเคยเป็น ในการปิดฉันอยากให้คุณพูดว่า:


ขอพระเจ้าประทานความสงบให้คุณยอมรับสิ่งที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆที่คุณทำได้ และปัญญาที่จะรู้ความแตกต่าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย - ขอความกระจ่างจากพระเจ้า ท่ามกลางพายุ - ขอให้พระเจ้าสงบ ท่ามกลางผลประโยชน์ที่แตกแยก - ขอความมั่นใจจากพระเจ้า ในถนนหลายสาย - ขอทางเลือกที่แน่นอนจากพระเจ้า


สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษให้อภัยตัวเองสำหรับความผิดพลาดและความผิดพลาดของคุณอย่าร้องไห้เพื่อยอมแพ้ร้องไห้เพื่อเดินต่อไปเช็ดน้ำตาและยิ้มต่อไป .... จงเป็นตัวของตัวเองเสมอ ของรุ่นที่สองของคนอื่น


ชีวิตไม่ได้เกี่ยวกับการค้นหาตัวเอง ชีวิตคือการสร้างตัวเอง


เราไม่มีทางได้รับความสงบสุขในโลกภายนอกจนกว่าเราจะสร้างสันติภาพกับตัวเอง


เท่าที่คุณจะได้รับพรมากกว่าที่จะเป็นพรแก่ผู้อื่น


 


ผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ ดูหนังออนไลน์


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view